Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Chính thức Bayern Munich sở hữu sao trẻ đắt giá

Theo nhà cái cá cược bóng đá QQ8788 đã nhận được thông tin CLB Bayern Munich đã chính thức sở hữu sao trẻ Corentin Tolisso từ Lyons với giá 40 triệu Euro. 


Tolisso vui vẻ khi có hợp đồng với Bayern đến tận năm 2022.
Mới đây, trang chủ CLB Bayern Munich đã đăng tải hình ảnh tài năng trẻ Corentin Tolisso đến Allianz Arena để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng với mức lương chưa được tiết lộ.

Theo nhà cái cá độ bóng đá QQ8788 được biết. Bayern Munich đã phải bỏ ra 40 triệu Euro chưa bao gồm phụ phí thành tích thi đấu để sở hữu tài năng trẻ từ Olympique Lyonnais. 

Corentin Tolisso năm nay 22 tuổi, anh chuyển đến thi đấu cho Lyons từ năm 2013, tính đến nay tiền vệ của Lyons đã có 160 trận và 29 bàn thắng cho CLB chủ quản. Mùa trước Tolisso đã ghi 14 bàn sau 47 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Pháp.

Hính ảnh Corentin Tolisso kiểm tra y tế tại Bayrn Munich trước khi kí hợp đồng.
Chính vì vậy, BLĐ Bayern đã lập tức chi tiền mang Tolisso về sân Allianz Arena với kỳ vọng anh sẽ là thay thế xứng đáng cho tiền vệ Xabi Alonso-người đã giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Tôi đã có thời gian tuyệt vời ở Lyons, và tôi rất biết ơn vì điều đó. Hiện tại tôi thực sự hạnh phúc khi là một phần của 1 trong những CLB xuất sắc nhất Châu Âu. Bây giờ tôi đã sẵn sàng cho những mục tiêu sắp tới tại Bayern. Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời đối với tôi". Tolisso chia sẻ - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788.

Chủ tịch CLB Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi đã có được một trong những tài năng trẻ triển vọng và thật thú vị khi chiến thắng trước sự cạnh tranh gay gắt của các CLB khác tại Châu Âu. Carlo Ancelotti đã rất mong muốn có được Corentin Tolisso".

Cuối mùa giải vừa qua, 2 công thần Philip Lamp và Xabi Alonso đã tuyên bố giải nghệ. HLV Ancelotti đã rất sốt sắng đi tìm sự thay thế cho họ, và ông đã lựa chọn Tolisso là sự thay thế xứng đáng cho Xabi Alonso. Các CĐV viên cũng rất vui mừng khi CLB mình yêu thích có được một trong những tiền vệ trẻ tiềm năng nhất Châu Âu.


Video tài năng của Tolisso - nhà cái cá độ bóng đá QQ8788.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét