Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cách cược bóng đá không bao giờ thua.

Có rất nhiều người thích chơi cá độ bóng đá. Vì bóng đá là 1 môn thể thao được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam, nhiều người nghiện cái cảm giác mỗi trận đấu được cổ vũ cho đội mình yêu thích và hồi hộp xem mình có thắng được kèo cược hôm này không. Tôi cũng vậy, bóng đá là môn thể thao tôi đam mê và cũng đến với cá cược bóng đá vì đam mê đó.Tôi đã từng chơi rất nhiều trang web của các nhà cái khác nhau, có những lúc thắng nhiều và cũng có những lúc thua cháy túi. Sau những ngày cháy túi, tôi đã tổng hợp kinh nghiệm để có thể chơi cá cược bóng đá không bao giờ thua.


Đó là cách cược gấp thước, tuy nhiên tôi khuyên người chơi cần phải có bản lĩnh, kiên nhẫn không nản chí. Quan trọng nhất, là bạn phải có Vốn Dày :)

Phương pháp này rất đơn giản là khi chơi nếu ai bị thua thì trận sau đánh nhiều hơn trận trước gấp đôi trở lên nhằm đảm bảo sau khi thắng chỉ 1 trận bạn vẫn có lời. Vì chẳng có ai chơi mà thua mãi cả, và nếu bạn sử dụng phương pháp này thì chỉ cần thắng 1 trận bạn có thể gỡ lại vốn đã thua trước đó, thậm chí cần còn có lời nữa.

Phương pháp chơi như sau: 

Bạn phải có 1 lượng vốn nhất định nhằm đảm bảo không bị đứt quãng khi cược chỉ vì hết vốn giữa đường (nếu ít vốn không nên chơi vì có thể sẽ thua cháy túi) sau đó chia đều lượng vốn trong tài khoản ra và cược theo tỷ lệ 1-2-4-8-16-32......tăng dần lên cho đến khi bạn thắng (Trận sau số tiền cược gấp đôi trận trước, có thể gấp 3 để lãi được nhiều hơn nếu bạn đủ vốn).

Ví dụ: trận đầu thua cược 1 triệu, trận cược 2 triệu, nếu thua tiếp cược 4 triệu, nếu thua nữa cược lên 8 triệu, tiếp tục thua cược lên 16.......  (cược gấp đôi số tiền cho đến khi thắng thì thôi). Giả dụ khi cược đến 16 triệu bạn thắng với tỷ lệ 1 ăn 1. Vậy bạn sẽ thắng với số tiền là: 16 triệu + 16 triệu = 32 triệu. Trong khi đó lượng vốn bạn bỏ ra là : 1+2+4+8+16= 31 triệu như vậy bạn lãi 1 triệu và sau khi thắng bạn lại quay trở lại số tiền cược thấp nhất 1 triệu và tiếp tục cược như trên. Như vậy, bạn sẽ không bao giờ thua cược.


Nếu bạn muốn có lãi nhiều hơn sau mỗi lần cược thắng, thì hãy tăng số tiền cược gấp thước gấp 3, 5, 10 lần miễn là bạn có đủ vốn để theo cho đến khi cược thắng. Bạn nên tìm những mà cái dễ dãi về việc rút tiền, không đòi hỏi về vấn đề giấy tờ khi rút tiền vì các độ bóng đá ở Việt Nam vẫn là bất hợp pháp, chả ai muốn danh tính của mình bị mấy anh CA mò ra cả. Nhân đây, tôi giới thiệu đến bạn nhà cái có uy tín rất tốt rút tiền nhanh và không đòi hỏi quá nhiều về vấn đề giấy tờ khi rút tiền đó là nhà cái cá độ bóng đá QQ8788. Chúc các bạn thành công.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét